Các chức năng của phần mềm CRM là gì?
1. Tính năng quản lý dữ liệu người dùng
Đây là một chức năng quan trọng của công cụ CRM . Phần mềm CRM hỗ trợ tải lên dữ liệu từ phần mềm Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền… của người sử dụng để tổ chức có thể dễ dàng quản lý dữ liệu người dùng . Bên cạnh đó nguồn data này cũng được giữ bí mật một cách cẩn thận hơn khi qua rất nhiều lớp che chắn . ngoài ra hệ thống CRM cũng có thể tùy biến các trường data để có thể tương thích với tất cả công ty .
Nếu trước đây bạn chỉ có thể thực hành 1 thao tác lọc người dùng trên file Excel thông thường thì nay bạn hoàn toàn có thể quản lý , lọc data đơn giản bằng nhiều tiêu chí khác nhau phù hợp với từng đặc điểm của người dùng.
>> Đọc thêm: LỢi ích của phần mềm crm
2. Tự động hóa trong quy trình bán hàng
Tự động hóa trong thủ tục bán hàng giống như một hệ thống cung cấp 1 công cụ quản lý quy trình bán hàng qua các giai đoạn khác nhau song song quản lý được các hành động của nhân viên.
Chức năng tự động hóa có thể theo dõi và ghi chép lại toàn bộ hoạt động bán hàng cho 1 quý khách hàng nào đó,từ khi nhân viên bắt đầu tiếp xúc với người sử dụng cho tới khi kết thúc quy trình bán hàng. Tự động hóa trong quy trình bán hàng có rất nhiều chức năng như:
- giám sát cơ hội
- Báo giá
- giám sát lệnh bán
- giám sát kho hàng,…
3. Tự động hóa tiếp thị
Tính năng tự động hóa tiếp thị có trong phần mềm CRM hỗ trợ công ty có thể xác định và nhắm tới đúng đối tượng người dùng mục đích của mình. Hay nói cách khác phần mềm tự động hóa tiếp thị này sẽ là thước đo để kiểm nghiệm tính tích cực trong những chiến lược Marketing của cơ quan như Email Marketing, các chương trình quảng bá, PR…..
Bên cạnh đó đây cũng là một cách thức giúp cơ quan có thể sàng lọc được người sử dụng mục đích và cải thiện chất lượng này hơn.
4. Quản lý dịch vụ người dùng
Tổ chức có thể dễ dàng quản lý được các thông tin về đề nghị bảo hàng, hỗ trợ , kháng nghị của người sử dụng,lịch gọi, những giao dịch của khách hàng thông qua tính năng quản lý dịch vụ người sử dụng này của hệ thống CRM.
Tính năng này giúp cho nhân viên của bạn có thể gọi điện, gửi mail, gửi SMS, nhận phản hồi, khiếu nại, thực hiện chương trình ưu đãi, tri ân,…ngay tại một cửa sổ của công cụ này mà không cần phải di chuyển quá nhiều.
>> Đọc thêm: Mobile crm là gì
5. Chức năng khác
bên cạnh các tính năng trên, còn rất nhiều chức năng của ứng dụng CRM mà bạn chưa biết. các chức năng này được các nhà nghiên cứu triển khai và công cụ qua mỗi giai đoạn để phù hợp nhất với muốn của người dùng
Trong ứng dụng CRMVIET cũng vậy, chúng tôi luôn nỗ lực để có thể hoàn thiện những chức năng tương thích với các công ty Việt Nam hiện tại như giám sát hợp đồng,quản lý công việc, liên kết tổng đài IP,báo cáo….và là phần mềm có ích cho công ty .
6. Tiết kiệm thời gian giám sát, nâng cao hiệu suất lao động
Khi dùng hệ thống CRM trong công ty sẽ hỗ trợ nhân viên tiết kiệm được hầu hết thời gian. Khi tiến hành tìm kiếm, phân cấp người dùng , giám sát công việc…. Đều được tối ưu hóa nên bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện công việc. Từ đó hỗ trợ tiết kiệm thời gian, dùng thời gian còn lại để hoàn thành những công việc mới được giao, hỗ trợ cải thiện hiệu suất làm việc.
KẾT LUẬN:
Hiện nay có rất nhiều phần mềm CRM nổi tiếng như Zoho, Hubspot... Tuy nhiên không phải mô hình nào cũng tương thích với nhu cầu của tổ chức bạn. CRMVIET hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể hiểu được những tính năng chính của phần mềm CRM .
Nguồn: https://phanmemquantrikhachhang01.blogspot.com/2022/06/cac-chuc-nang-cua-phan-mem-crm-la-gi.html
Nhận xét
Đăng nhận xét