Mobile crm là gì? 3 tính năng nổi bật của mobile crm
CRM trên thiết bị di động: nâng cao năng suất và khả năng phản hồi của nhóm của bạn
Theo định nghĩa , hệ thống CRM di động là một phiên bản tính năng của hệ thống quản lý quan hệ khách hàng để theo dõi thông tin người dùng theo thời gian thực từ thiết bị di động của bạn.
Nó đem lại tính di động hoàn toàn và cải thiện tính minh bạch cho các nhóm của bạn bằng cách cho phép họ giao tiếp , truy cập tài liệu và chốt giao thiệp ngay cả khi đang di chuyển!
Tại sao cơ quan của bạn cần hoạch định công cụ CRM trên thiết bị di động?
Bằng cách tận dụng kế hoạch CRM trên thiết bị di động được lập hoạch định tốt, các doanh nghiệp sẽ tận dụng những nguồn lực và giám sát tích cực những đội bán hàng đang tăng nhanh chóng . những giải pháp phần mềm CRM trên thiết bị di động trao quyền cho đại diện bán hàng thông tin họ muốn để họ dành nhiều thời gian hơn trong việc thiết lập mối quan hệ và chốt giao dịch .
Dưới đây là một vài lý do thuyết phục để tạo hoạch định hệ thống CRM dành cho thiết bị di động có kiến trúc cho cơ quan của bạn:
- Luôn kết nối , mọi lúc, mọi nơi: kết hợp khi đang di chuyển. Với CRM di động, người quản lý có thể giám sát những tăng mới nhất của đại diện bán hàng và giao tiếp liền mạch với các thành viên trong nhóm.
- Luôn cập nhật những cuộc hẹn của bạn: Xem cụ thể và có thể tùy chỉnh tất cả lịch biểu của bạn trên một màn hình. phân loại thứ tự ưu tiên những nhiệm vụ và kết hợp với các thành viên trong nhóm để quản lý các công việc theo thời hạn một cách thông minh.
- Tiết kiệm thời gian và làm việc thông minh hơn: Đồng bộ hóa thông tin về email, cuộc họp, cuộc gọi và danh bạ ngay từ hộp thư đến của bạn để tăng thêm tốc độ, trí thông minh và nét cá nhân cho mỗi lần giao tiếp với khách hàng .
- Truy cập nhanh vào thông tin thời gian thực: Xem trang tổng quan và báo cáo để đưa ra quyết định dựa vào dữ liệu ngay lập tức . thêm và update thông tin người dùng mọi lúc, mọi nơi kể cả khi bạn ngoại tuyến.
- Xem data người dùng ở một nơi: Nhận dữ liệu khách hàng có liên hệ, thông tin giao dịch và lịch sử trò chuyện tại một nơi hợp nhất để có được thông tin rõ ràng về doanh thu bán hàng và thông tin kinh doanh có giá trị .
Hệ thống CRM trên thiết bị di động: Thế hệ tiếp theo của CRM
Hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) không còn chỉ về việc triển khai các mối quan hệ với người sử dụng và tạo ra các người sử dụng tiềm năng; nó thiên về tính di động. Trong tương lai gần, các điều phối sẽ chuyển sang những phần mềm CRM dành cho thiết bị di động cấp quyền đại diện bán hàng duy trì kết nối và liên kết với người dùng , ngay cả khi đang di chuyển.
Những nền tảng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hiện đại tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo và máy học để phân phối cho những đại
Diện bán hàng dữ liệu người sử dụng, có độ chính xác lớn. Với lưu trữ đám mây, những đại lý có quyền truy cập vào thông tin trực tiếp, thời gian thực tại bất kỳ vị trí địa lý nào. Các thành viên trong nhóm bán hàng và đại diện tại hiện trường có thể đồng bộ hóa data khi đang di chuyển, tạo báo cáo và phân tích data để bán hàng thông minh hơn và nhanh hơn.
Đã có sự gia tăng nhanh chóng trong việc sử dụng máy tính bảng và điện thoại thông minh trong thập kỷ qua. Những lợi ích tập hợp từ những ứng dụng Mobile CRM là không thể bàn cãi. sau đây là một vài ví dụ mở rộng tầm mắt:
- 81% khách hàng đang truy cập ứng dụng CRM của họ từ nhiều thiết bị
- 65% đại diện bán hàng sử dụng những phương pháp CRM di động đã đạt được hạn ngạch của họ
- 50% nhóm bán hàng đã tăng năng suất bằng cách áp dụng phần mềm CRM trên thiết bị di động
Những chức năng quan trọng của ứng dụng CRM dành cho thiết bị di động
Lên lịch cho ngày của bạn: Tận dụng hầu hết thời gian trong ngày của bạn bằng cách lên lịch các cuộc họp và theo dõi người dùng một cách lợi ích.
Kiểm tra địa lý: kiểm tra vị trí trên thiết bị di động theo thời gian thực phân phối vị trí chuẩn xác của những đại lý.
Nhận thông báo: Nhận thông báo đẩy tức thì cho các công việc, danh bạ và email trên thiết bị di động của bạn. Không cần ngồi tại bàn văn phòng của bạn hoặc vẫn đăng nhập vào hệ thống CRM - bạn sẽ nhận được các cảnh báo không thể thiếu khi đang di chuyển.
- Truy cập hồ sơ ngoại tuyến
- Ưu tiên các Triển vọng
- Giám sát người sử dụng tiềm năng chất lượng
Nhận xét
Đăng nhận xét